Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 gây tranh cãi, thành viên BGK nói gì?

Thứ hai - 09/12/2019 02:24
Sau một ngày im lặng trước những tranh cãi của dư luận về kết quả chung cuộc của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Vũ Thu Phương – một thành viên ban giám khảo đã nêu lên những ưu điểm của top 3 đồng thời gửi lời nhắn nhủ tới các cô gái.
Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 gây tranh cãi, thành viên BGK nói gì?

Tối 7/12, Nguyễn Trần Khánh Vân vượt qua nhiều đối thủ đáng gờm, xuất sắc đăng quang Miss Universe Vietnam – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, trở thành chủ nhân của chiếc vương miện “Brave Heart – Trái tim dũng cảm”. Kết quả này vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.

Trước những ý kiến trái chiều từ dư luận, Trưởng Ban giám khảo Võ Thị Xuân Trang cho hay: “Khánh Vân được giám khảo đồng tình chọn. Suốt quá trình thi, chúng tôi thấy những gì bạn ấy nói từ trái tim. Chúng tôi chọn hoa hậu mang trái tim dũng cảm và chân thành!”.

 khanh van dang quang hoa hau hoan vu viet nam 2019 gay tranh cai, thanh vien bgk noi gi? hinh anh 1

 

khanh van dang quang hoa hau hoan vu viet nam 2019 gay tranh cai, thanh vien bgk noi gi? hinh anh 2

Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Là một giám khảo đồng hành cùng dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 từ những ngày đầu tiên, chứng kiến họ nỗ lực từng ngày hoàn thiện bản thân, doanh nhân – siêu mẫu Vũ Thu Phương mang nhiều tâm sự. Tối muộn 8/12, cô đăng tải một bức tâm thư khá dài gửi đến top 3 chung cuộc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Qua bức thư, Vũ Thu Phương nhắc đến những ưu điểm của ba cô gái xuất sắc nhất tại cuộc thi đồng thời thể hiện sự tự hào về họ. Nữ giám khảo viết: “Gửi các em thí sinh yêu quý của chị! Cuộc thi đã khép lại với bao nhiêu cảm xúc và kỷ niệm đẹp. Với các em chưa may mắn thì đừng lấy đó mà nhụt chí các em nhé. Thua keo này ta bày keo khác, đúng không nè? Chị tin các em sẽ thấy rằng mình đã có quá nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho thanh xuân của mình và chị tin chắc các em sẽ càng mạnh mẽ và tỏa sáng hơn trong tương lai”.

 

khanh van dang quang hoa hau hoan vu viet nam 2019 gay tranh cai, thanh vien bgk noi gi? hinh anh 3

 khanh van dang quang hoa hau hoan vu viet nam 2019 gay tranh cai, thanh vien bgk noi gi? hinh anh 4

Khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 của Nguyễn Trần Khánh Vân.

Nhắc tới Nguyễn Trần Khánh Vân, Vũ Thu Phương cho rằng tân hoa hậu như một cơn gió mát giữa trưa hè oi ả: “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân là một đại diện mới tôn vinh một nét đẹp nữa của phụ nữ Việt Nam: hiền hậu, nhẹ nhàng, thanh lịch, đoan trang mà vẫn mạnh mẽ, suy nghĩ tích cực, sắc vóc đã chuẩn rồi lại còn mang cả nét cổ điển xen lẫn hiện đại. Khánh Vân có thể còn non nớt trong kinh nghiệm sống, quá đơn thuần trong suy nghĩ nhưng với một trái tim Hoàn vũ tràn đầy tình yêu thương và ý chí cầu thị, ham học hỏi, chị tin chắc em sẽ trở thành một hoa hậu đẹp, xứng đáng theo cách rất riêng của em. Em thực sự như cơn gió mát lành giữa trưa hè oi ả”.

Đối với Vũ Thu Phương, Á hậu 1 Nguyễn Huỳnh Kim Duyên là cô gái sở hữu nét đẹp khỏe khoắn và sự văn minh: “Á hậu 1 Kim Duyên, cô gái chiến binh mạnh mẽ, luôn nỗ lực không ngừng nghỉ dù bất kỳ hoàn cảnh hay thử thách nào. Niềm tin vào giáo dục và những mơ ước đóng góp, chia sẻ của em làm chị cảm thấy rất vui và trân trọng em. Một nét đẹp khỏe khoắn, năng động, hiện đại và văn minh lắm em ạ”.

 khanh van dang quang hoa hau hoan vu viet nam 2019 gay tranh cai, thanh vien bgk noi gi? hinh anh 5

Á hậu 1 Kim Duyên.

Ở những tập đầu tiên trong series “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019”, trước những lời nhận xét có phần thẳng thắn, hơi khó nghe của Vũ Thu Phương dành cho Thúy Vân, nhiều người cho rằng nữ giám khảo này không thoải mái, không thích nữ MC thông minh, khéo léo này.

Nhưng Vũ Thu Phương đã đáp trả những lời đồn đoán của dư luận. Sau khi Thúy Vân được xướng tên trở thành Á hậu 2 Hoàn vũ Việt Nam 2019, Vũ Thu Phương chia sẻ: “Á hậu 2 Thúy Vân, cô gái đầy bản lĩnh, không phải ai cũng đủ dũng cảm bước ra khỏi vòng an toàn của mình. Chị nghĩ em là cô gái dũng cảm nhất năm nay khi dám đặt vương miện và hào quang xuống để một lần nữa lại cố gắng, lại vươn lên và lại tỏa sáng. Hãy luôn dùng trí tuệ và nhan sắc của mình để đóng góp cho xã hội em nhé!”.

 khanh van dang quang hoa hau hoan vu viet nam 2019 gay tranh cai, thanh vien bgk noi gi? hinh anh 6

Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Thúy Vân.

Cuối cùng, Vũ Thu Phương khẳng định, kết quả đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 rất đẹp và nó khiến cô cảm thấy hài lòng. Nữ giám khảo không quên gửi lời cảm ơn tới ban tổ chức và ê-kip đã giúp cô có những trải nghiệm tuyệt vời thời gian qua.

khanh van dang quang hoa hau hoan vu viet nam 2019 gay tranh cai, thanh vien bgk noi gi? hinh anh 7

khanh van dang quang hoa hau hoan vu viet nam 2019 gay tranh cai, thanh vien bgk noi gi? hinh anh 8

Vũ Thu Phương tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Nguồn tin: danviet.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây