Hầu hết các cặp đôi đều mắc 5 sai lầm ngớ ngẩn này trong tình dục

Thứ ba - 14/03/2017 19:30
(PL News) - Những chuyện tưởng rất nhỏ nhưng lại khiến đời sống tình dục của hai bạn ngày càng trở nên tồi tệ.
Hầu hết các cặp đôi đều mắc 5 sai lầm ngớ ngẩn này trong tình dục

 

1. “Yêu” theo công thức

Quan hệ tình dục ban đêm là thời điểm tuyệt vời và lãng mạn nhất. Sau giờ làm, hai bạn trở về nhà, ăn tối cùng nhau và nghĩ sẽ có một đêm ngọt ngào. Thực chất sau khi ăn chúng ta sẽ có cảm giác buồn ngủ thay vì ham muốn. Vậy làm thế nào để khắc phục?

Tiến sĩ Tammy Nelson, một chuyên gia nghiên cứu về tình dục cho biết: “Bạn có thể lên một ý tưởng cho bữa tối ngọt ngào cùng ánh nến thay vì bữa ăn thông thường. Cùng nhau nghe một bản nhạc nhẹ nhàng sẽ là chất xúc tác tuyệt vời để bắt đầu chuyện ấy”.

Trong trường hợp gia đình có trẻ nhỏ, bạn hãy gửi cho một người khác trông để đảm bảo hai bạn có không gian riêng tuyệt đối.

1
Ảnh minh họa

2. Chờ đợi thời cơ đến

Khi cuộc sống và công việc của bạn quá bận rộn, bạn có xu hướng chờ đợi đến một thời điểm thích hợp để quan hệ.

Tuy nhiên, đây là một sai lầm, việc chờ đợi sẽ khiến bạn mệt mỏi hơn. Chúng ta không nhất thiết phải có một cuộc yêu dài, thay vào đó, bạn hoàn toàn có thể làm chuyện ấy trong thời gian ngắn nhưng vẫn vô cùng ngọt ngào.

Lâu không quan hệ sẽ tạo ra khoảng cách giữa hai người, điều này chính là nguyên nhân khiến nhiều cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Quan hệ tình dục giúp sản sinh ra serotonin và một số hóa chất khác có tác dụng làm giảm căng thẳng trong ngày, đem đến một giấc ngủ trọn vẹn hơn.

3. Tư thế quen thuộc

Đây là sai lầm phổ biến nhất ở các cặp đôi, việc quan hệ tình dục quen thuộc đến nỗi đối phương sẽ biết chuyện gì xảy ra tiếp theo thì thật nhàm chán.

Tốt nhất bạn nên đổi mới thường xuyên, tuy nhiên, không nên thử những cách “yêu” thiếu an toàn và có thể gây tổn thương cho đối phương. Biết dẫn dắt cuộc yêu là một thế mạnh giúp bạn chủ động ở trên giường.

Khi ân ái hãy nói chuyện cùng nhau để mọi thứ trở nên tươi mới và gần gũi hơn.

4. Thiếu tự tin

Một số người cảm thấy không tự tin khi quan hệ tình dục, họ cho rằng đây là điều xấu hổ. Tuy nhiên, tư tưởng này sẽ giết chết mối quan hệ của bạn.

Chuyên gia về tình dục Amy Levine chia sẻ: “Tình dục ban đầu là điều gì đó khiến bạn cảm thấy lúng túng khi thực hành, dễ làm tổn thương phụ nữ nếu bạn không biết cách đưa đẩy cuộc yêu”.

Để khắc phục điều này, Amy Levine khuyên rằng: “Chúng ta nên cởi mở hơn, hãy nói rõ ràng những vấn đề mình đang gặp phải với đối phương để tự tin hơn khi làm chuyện ấy”.

5. Không kết nối cảm xúc

Đây là sai lầm cuối cùng và cũng là sai lầm nghiêm trọng nhất. Đối với phụ nữ, tình dục chỉ trọn vẹn khi có cảm xúc. Ông Paul Hokemeyer, tiến sĩ về hôn nhân và gia đình tại thành phố New York cho biết: “Một mối quan hệ lâu dài đòi hỏi sự kết nối cảm xúc mãnh liệt. Mỗi cặp vợ chồng nên tạo thói quen nói chuyện với nhau khoảng 30 phút trước khi chìm vào giấc ngủ. Bạn có thể nói về nhiều chủ đề khác nhau, ví dụ như công việc, gia đình, con cái…”. Kết nối cảm xúc giữa hai người sẽ khiến cuộc yêu thăng hoa hơn.

Nguồn tin: Tintuc.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây