Danh sách 151 cán bộ, đảng viên Hà Giang liên quan đến sai phạm trong Kỳ thi THPT

Thứ tư - 02/10/2019 03:34
Ngày 1/10, Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy đã có Thông báo số 307 – TB/UBKTTU về việc xem xét xử lý đối với cán bộ, đảng viên có liên quan đến sai phạm trong Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 tại Hà Giang. Tổng số cán bộ, đảng viên có liên quan đến sai phạm là 151 trường hợp.
Danh sách 151 cán bộ, đảng viên Hà Giang liên quan đến sai phạm trong Kỳ thi THPT

Thực hiện Kết luận số 486-KL/TU, ngày 15/8/2019 của BTV Tỉnh ủy về việc kiểm tra, xem xét xử lý đối với cán bộ, đảng viên có liên quan đến sai phạm trong Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 tại Hà Giang.  Ngày 1/10, Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy đã có Thông báo số 307 – TB/UBKTTU về việc xem xét xử lý đối với cán bộ, đảng viên có liên quan đến sai phạm trong Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 tại Hà Giang.

Đã có  151 cán bộ, đảng viên Hà Giang liên quan đến sai phạm trong Kỳ thi THPT năm 2018 bị xử lý kỷ luật 

Theo thông báo, tổng số cán bộ, đảng viên có liên quan đến sai phạm là 151 trường hợp. Trong đó, số cán bộ, đảng viên có khuyết điểm, vi phạm đến mức phải kỷ luật 46 trường hợp (3 trường hợp buộc khai trừ Đảng, cảnh cáo 1 trường hợp và khiến trách 42 trường hợp); số cán bộ, đảng viên có khuyết điểm, vi phạm nhưng chưa đến mức bị xử lý kỷ luật, phải kiểm điểm sâu sắc, nghiêm túc rút kinh nghiệm 29 trường hợp; số cán bộ, đảng viên kiểm tra nhưng không có khuyết điểm, vi phạm 1 trường hợp.

Cụ thể :

Lê Thị Dung, Nguyên Phó Đội trưởng, Phòng Bảo vệ Chính trị nội bộ, Công an tỉnh; nhờ nâng điểm cho 20 thí sinh, vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm; đã bị khởi tố, truy tố, cấm đi khỏi nơi cư trú. Hình thức kỷ luật: Khai trừ Đảng.

Nguyễn Thanh Hoài, Nguyên Trưởng phòng Khảo thí và Quản lý chất lượng giáo dục, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh; Chỉ đạo nâng điểm cho các thí sinh trái quy định, vi phạm quy chế thi, vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm; đã bị khởi tố, truy tố, bắt tạm giam. Hình thức kỷ luật: Khai trừ Đảng.

Vũ Trọng Lương, Nguyên Phó Trưởng phòng Khảo thí và Quản lý chất lượng giáo dục, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh; Trực tiếp nâng điểm cho các thí sinh trái quy định, vi phạm quy chế thi, vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm; đã bị khởi tố, truy tố, bắt tạm giam. Hình thức kỷ luật: Khai trừ Đảng.

Hoàng Thị Trịnh, Cán bộ, Phòng PC06, Công an tỉnh; Nhờ người khác tác động nâng điểm cho con, cháu và con của người thân quen; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Cảnh cáo.

La Thị Thúy Chinh, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh; Có tác động, con được nâng điểm thi; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Vàng Mí Chỏ, Phó Chủ tịch HĐND huyện Đồng Văn. Nhờ người thân (chị dâu) tác động, con được nâng điểm thi; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Trần Chí Công, Phó chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân Sự huyện Vị Xuyên. Nhờ người khác tác động cho con người quen được nâng điểm thi; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Linh Thị Đào, Đảng viên Chi bộ tổ 1, Đảng bộ Thị trấn Vị Xuyên, huyện Vị Xuyên; Có con được nâng điểm trái quy định, nhưng không báo cáo với tổ chức đảng, thực hiện không nghiêm nguyên tắc tự phê bình và phê bình; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm.Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Vũ Khắc Điệp, Nhân viên, Ban Thi đua khen thưởng, Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh; Nhờ người khác tác động, con được nâng điểm thi; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Triệu Thị Giang, Phó Trưởng phòng Kinh tế đối ngoại, Sở Kế hoạch và Đầu tư; Nhờ người khác tác động, cháu ruột được nâng điểm thi, vi phạm những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Nguyễn Thị Thu Hà, Nhân viên, Phòng Tổ chức - Hành chính công, Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND tỉnh; Nhờ người khác tác động, con được nâng điểm thi; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Nguyễn Văn Hà, Ban tài chính, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh; Để người thân trong gia đình tác động, con được nâng điểm thi; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Nguyễn Thị Thúy Hằng, Phó Trưởng phòng chế độ, Bảo hiểm xã hội tỉnh; Có tác động, con được nâng điểm thi; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Đán Thị Hậu, Kế toán, Trung tâm Giám định y khoa, thuộc Sở Y tế; Nhờ người tác động, con được nâng điểm thi; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Vương Thị Hiên, Giáo viên Trường Tiểu học A xã Tùng Bá huyện Vị Xuyên; Có con được nâng điểm trái quy định, nhưng không báo cáo với tổ chức đảng, thực hiện không nghiêm nguyên tắc tự phê bình và phê bình; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Mai Quang Hùng, Phó Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh; Nhờ người khác tác động, con được nâng điểm thi; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Nguyễn Danh Hùng, Đội trưởng, Phòng PC05, Công an tỉnh; Có con được nâng điểm trái quy định, nhưng không báo cáo với tổ chức đảng, thực hiện không nghiêm nguyên tắc tự phê bình và phê bình ; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Lê Thị Thanh Huyền, Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo, huyện Vị Xuyên. Có tác động, con được nâng điểm thi; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Trần Thị Huyền, Cán bộ Ban quản lý dự án Đầu tư xây dựng, huyện Vị Xuyên. Nhờ người khác giúp đỡ, con được nâng điểm thi; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Nguyễn Thị Lan, Giáo viên Trường Tiểu học A xã Linh Hồ, huyện Vị Xuyên. Có tác động, con được nâng điểm thi; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Nguyễn Thanh Lịch, Cán bộ, Phòng PA03, Công an tỉnh. Thiếu trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ được giao; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Ngô Kim Loan, Chuyên viên phòng Đoàn thể, các hội, Ban Dân vận Tỉnh ủy. Có tác động, con được nâng điểm thi; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Tống Văn Lợi, Giáo viên Trung tâm Giáo dục thường xuyên - Hướng nghiệp tỉnh; Có con được nâng điểm trái quy định, nhưng không báo cáo với tổ chức đảng, thực hiện không nghiêm nguyên tắc tự phê bình và phê bình; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Nguyễn Thị Lý, Giáo viên Trường THCS-THPT xã Tùng Bá, huyện Vị Xuyên. Có con được nâng điểm trái quy định, nhưng không báo cáo với tổ chức đảng, thực hiện không nghiêm nguyên tắc tự phê bình và phê bình; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Nguyễn Thị Thanh Mai, Giáo viên Trung tâm Giáo dục thường xuyên - Hướng nghiệp tỉnh; Có tác động, con được nâng điểm thi; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Phùng Thị Mỹ, Chi bộ Trường Tiểu học Trần Phú, thành phố Hà Giang. Có tác động, con được nâng điểm thi; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Trần Thị Ngọc, Bác sĩ Bệnh viện đa khoa huyện Vị Xuyên. Nhờ người thân (em trai) giúp đỡ nâng điểm cho con, con được nâng điểm thi; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Hoàng Thị Hồng Nhẫn, Phó trưởng phòng PA03, Công an tỉnh. Có tác động, con được nâng điểm thi; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Trần Thị Tuyết Nhung, Giáo viên trường THPT Lê Hồng Phong; Có tác động, con được nâng điểm thi; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Nguyễn Thị Phú, Trưởng phòng Giáo dục Mầm non, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh. Có tác động, con được nâng điểm thi; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Vũ Văn Quang, Bác sĩ Bệnh viện Đức Minh Hà Giang; Có tác động, con được nâng điểm thi; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Nguyễn Thị Sáu, Kế toán Quỹ Bảo vệ và Phát triển rừng, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Có tác động, con được nâng điểm thi; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Trịnh Viết Sỹ, Chính ủy, Trường Quân sự tỉnh. Để vợ tác động, con được nâng điểm thi; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Lê Thị Việt Thanh, Phó Hiệu trưởng trường THCS Yên Biên, thành phố Hà Giang. Có tác động, con được nâng điểm thi; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Nguyễn Trung Thành, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về hình sự, kinh tế, ma túy, Đảng bộ Công an thành phố. Có tác động, con được nâng điểm thi; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Đỗ Lệ Hằng Thi, Hiệu trưởng trường PTDT Nội trú THPT tỉnh. Có tác động, con được nâng điểm thi; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Nguyễn Xuân Thọ, Cán bộ nghỉ hưu Tổ 7, phường Minh Khai, Thành phố Hà Giang. Có nhờ người tác động, con được nâng điểm thi; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Phạm Thị Thu, Giáo viên trường Mầm non Hướng Dương, Thành phố Hà Giang. Có tác động, con được nâng điểm thi; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Nguyễn Văn Tiến, Cán bộ nghỉ hưu Tổ 18, phường Minh Khai, Thành phố Hà Giang. Có tác động, con được nâng điểm thi; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Hoàng Văn Tinh, Phó trưởng phòng PA03, Công an tỉnh. Để cấp dưới trực tiếp vi phạm pháp luật; chưa kịp thời có biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo, kiểm tra, giám sát. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Mương Trọng Tuân, nhân viên, Trạm kiểm soát biên phòng Lao Chải, Đồn Biên phòng cửa khẩu Thanh Thủy, Vị Xuyên. Có con được nâng điểm trái quy định, nhưng không báo cáo với tổ chức đảng, thực hiện không nghiêm nguyên tắc tự phê bình và phê bình; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Bùi Đức Tường, Cán bộ, Phòng PC08, Công an tỉnh. Có con được nâng điểm trái quy định, nhưng không báo cáo với tổ chức đảng, thực hiện không nghiêm nguyên tắc tự phê bình và phê bình; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Nguyễn Trung Tuyến, Bảo vệ Trường PTDT nội trú huyện Vị Xuyên. Có tác động, con được nâng điểm thi; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Đặng Thị Viện, Phó trưởng phòng PX03, Công an tỉnh. Có tác động, con được nâng điểm thi; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Lương Thị Ngọc Xuyến, Giáo viên Trường PTDTBT THCS xã Minh Tân, huyện Vị Xuyên. Có con được nâng điểm trái quy định, nhưng không báo cáo với tổ chức đảng, thực hiện không nghiêm nguyên tắc tự phê bình và phê bình; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Phạm Thị Phương Yến, Giáo viên trường Tiểu học Minh Khai, thành phố Hà Giang. Có tác động, con được nâng điểm thi; vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm. Hình thức kỷ luật: Khiển trách.

Tác giả bài viết: N.Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây