Kẻ sát nhân máu lạnh mang tên "cô giáo" (kỳ 2)

Thứ bảy - 14/11/2020 03:11
(TVLMP) - Tìm hiểu về đời sống riêng tư của cặp đôi, cảnh sát phát hiện Keyon Pittman có mối quan hệ với nhiều phụ nữ. Anh ta là người trăng hoa nên dù Keyon và Avis Banks đã đính hôn nhưng cùng lúc đó Keyon vẫn qua lại với vài người khác.
 Vết máu trên áo của Keyon.
 Vết máu trên áo của Keyon.

Kỳ 2. Người đàn ông trăng hoa

 

Khi Carla Hughes bị bắt giữ vì có liên quan tới cái chết của một thai phụ, nhiều người quen biết cô đã vô cùng bàng hoàng. Người phụ nữ này từng lấy bằng thạc sĩ, từng đạt ngôi vị cao nhất trong một cuộc thi sắc đẹp của thành phố. Cô là một giáo viên, không có tính cách hung hăng bạo lực, cũng chưa có tiền án tiền sự. Nhưng rồi chỉ vì một chữ “tình”, cô đã biến thành kẻ sát nhân máu lạnh.


Bằng chứng ngoại phạm

Trong lúc làm việc với cảnh sát, thái độ của Keyon Pittman đã khiến các điều tra viên cảm thấy đáng ngờ. Người đàn ông này khá vô cảm dù vợ chưa cưới là Avis Banks cùng đứa con trong bụng vừa chết. Quần áo anh ta dính máu của nạn nhân, tay cũng bám muội súng, dạng vật chất bắn ra sau khi súng nổ. Keyon còn đi giày cỡ 8,5, gần với dấu giày in hằn trên cửa sau.

Ngoài ra, theo hàng xóm, Keyon hàng ngày đều đỗ xe bên ngoài rồi vào nhà qua cửa chính, nhưng tối hôm đó anh ta lại vào qua gara.

 

Một loạt hành vi đáng ngờ khiến Keyon trở thành người bị tình nghi đầu tiên.  Giả thuyết ban đầu được đặt ra là Keyon có thể chưa sẵn sàng làm bố nên lập mưu giết vợ sắp cưới khi còn vài tháng nữa là sinh con.

Tuy nhiên, chứng cứ tìm được sau đó cho thấy Keyon không thể là người gây án. Thời điểm xảy ra vụ án, anh ta được nhiều người xác nhận là đang ở trường để huấn luyện đội bóng. Dữ liệu cuộc gọi cũng cho thấy Keyon ở trường học vào lúc 17h30-18h, cũng là khoảng thời gian Avis bị sát hại nên không có thời gian gây án.

Vết máu và muội súng trên người Keyon cũng được chuyên gia nhận định là bị dính vào khi chạm vào thi thể. Nếu Keyon là người nổ súng, trên quần áo và giày của anh ta sẽ có vết máu bắn ra ở tốc độ cao, nhưng không có dấu vết nào như vậy.
 

Người đàn ông trăng hoa

Tìm hiểu về đời sống riêng tư của cặp đôi, cảnh sát phát hiện Keyon có nhiều mối quan hệ với nhiều phụ nữ. Keyon là thầy giáo dạy toán và bóng rổ ở trường trung học. Anh ta là người trăng hoa nên dù Keyon và Avis đã đính hôn cũng như cô đang mang thai nhưng Keyon vẫn qua lại với vài người khác.

Trong số đó có Brenda Martin, 30 tuổi, là phụ huynh học sinh của Keyon. Dù vậy, Brenda mau chóng được loại khỏi diện tình nghi vì quan hệ giữa Brenda và Keyon được xác định là ở thời kỳ đầu, mới chỉ dừng lại ở việc tán tỉnh, gọi điện và nhắn tin. Keyon cũng có bằng chứng ngoại phạm chắc chắn.                   

Cô giáo

                                        Carla Hughes tại tòa.

Một tình nhân khác của Keyon là Carla Hughes, 25 tuổi, cũng là một giáo viên tại cùng trường trung học. Mối quan hệ này được cho là đã tiến xa vì hai người từng bị một số đồng nghiệp bắt gặp ôm hôn nhau trong phòng vệ sinh.

Carla là bà mẹ đơn thân có một cậu con trai 3 tuổi. Khi bị hỏi, Carla phủ nhận quan hệ tình cảm với Keyon, nói chỉ là bạn bè bình thường. Tới lần phỏng vấn thứ hai, cô này lại thừa nhận đã quan hệ thân mật với Keyon nhưng không liên quan vụ án mạng. Carla nói, vụ án mạng xảy ra khi đang đi tập thể dục quanh công viên, nhưng cảnh sát không tìm được nhân chứng xác nhận.

Dữ liệu cuộc gọi của Carla cũng rất đáng ngờ. Theo thông tin từ nhà mạng, điện thoại của Carla từng phát đi hai cuộc gọi cho Keyon trong khoảng thời gian vụ án xảy ra. Cả hai lần, chiếc điện thoại đều ở trong khu vực gần hiện trường. Carla lập tức trở thành nghi phạm số một.

6 ngày trôi qua kể từ khi vụ án mạng xảy ra, trong khi cảnh sát vẫn tiếp tục tìm kiếm manh mối thì họ nhận được một thông tin quan trọng do người anh họ của Carla tiết lộ.

                                                                                                                                 (Còn nữa)

Nguồn: http://danviet.vn/toi-ac-cua-co-giao-si-tinh-trong-con-ghen-nguoc-tinh-yeu-mu-quang-502020288358...

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây