MC Anh Tuấn kể về hình ảnh kỳ lạ khi thăm mộ Trần Lập

Thứ năm - 16/02/2017 05:36
(PL News) - Clip ngắn MC Anh Tuấn kể về điều kỳ lạ khi đến thăm mộ của "thủ lĩnh Bức Tường" khiến nhiều người quan tâm. Theo chia sẻ của Anh Tuấn, vào dịp đầu năm vừa qua, khi anh cùng đồng nghiệp đến thăm mộ cố nhạc sĩ Trần Lập thì nhận thấy điều bất ngờ rằng tàn hương tạo thành nét giống logo của ban nhạc Bức Tường đến kỳ lạ.
MC Anh Tuấn kể về hình ảnh kỳ lạ khi thăm mộ Trần Lập

 

  • MC Anh Tuấn kể về hình ảnh kỳ lạ khi thăm mộ Trần Lập
  • MC Anh Tuấn kể về hình ảnh kỳ lạ khi thăm mộ Trần Lập
  • MC Anh Tuấn kể về hình ảnh kỳ lạ khi thăm mộ Trần Lập
  • MC Anh Tuấn kể về hình ảnh kỳ lạ khi thăm mộ Trần Lập
  • MC Anh Tuấn kể về hình ảnh kỳ lạ khi thăm mộ Trần Lập
MC Anh Tuấn kể về hình ảnh kỳ lạ khi lên thăm mộ cố nhạc sĩ Trần Lập

Anh từng chia sẻ về điều này trên trang cá nhân: "Ngày đầu năm anh em chúng tôi lên thăm bạn trước ngày đưa ra những thông tin về show ngày 26.2 sắp tới... Và những nén hương chúng tôi thắp cho bạn bất ngờ tạo thành nét giống đến kỳ lạ logo Bức Tường. Các bạn có nghĩ thế khi xem bức ảnh này không? Mong rằng chúng tôi sẽ truyền được đúng thông điệp mà gia đình gửi gắm: "Hẹn gặp lại" vào ngày 26.2 tại Hà Nội".

Mỹ Tâm phải khóa MV "Anh thì không" trên YouTube vì bi tố vi phạm tác quyền

 Tác giả lời Việt của ca khúc "Anh thì không" - nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng đã lên tiếng cho rằng Mỹ Tâm vi phạm tác quyền và yêu cầu ca sĩ "Họa mi tóc nâu" phải ngừng diễn ca khúc này trên các sân khấu ca nhạc và gỡ bỏ MV tại các trang nghe/xem nhạc trực tuyến.

Nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng bức xúc vì phía Mỹ Tâm chỉ trích dẫn tên tác giả trong MV mà không xin phép ông khi thực hiện MV cũng như đăng tải lên YouTube.

Ca khúc này nguyên bản là một bài hát tiếng Pháp, được nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng viết lời Việt đã từng được các danh ca như Thanh Lan, Ý Lan, Ngọc Lan, Kiều Nga, Minh Tuyết, Thủy Tiên, Minh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng... thu âm và trình diễn. 

Phía công ty MT Entertainment của Mỹ Tâm đã có động thái khóa MV trên trang mạng chia sẻ video trực tuyến YouTube với lý do: “Do chưa tìm hiểu kỹ để đóng tác quyền cho tác giả viết lời Việt cho ca khúc nhạc Pháp ‘Anh thì không’ nên tạm thời sẽ khóa bài hát này trên kênh YouTube để tôn trọng bản quyền! Rất xin lỗi khán giả vì sự bất tiện này”.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ quay clip lần đầu tiết lộ về chuyện tình cảm với Mỹ Tâm

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ một clip về chuyện tình cảm của mình, đặc biệt là với Mỹ Tâm.

Theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" từng cưa Mỹ Tâm: Tặng hoa, tặng táo cho Mỹ Tâm mỗi đêm diễn, thậm chí còn đến nhà Mỹ Tâm lấy lòng bố mẹ, khổ nỗi người đẹp vẫn làm ngơ chứ.

Đông Nhi phản pháo khi dàn HLV The Voice bị chê “thảm họa ghế nóng”

Sau khi tập 1 của chương trình Giọng hát Việt mùa thứ 4 lên sóng vào ngày 12.2 vừa qua, nhiều tranh cãi đã nổ ra xung quanh sự thể hiện của các huấn luyện viên (HLV), đặc biệt là 3 gương mặt mới Đông Nhi, Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh.

Nhiều nhận xét khá gay gắt như “Dàn huấn luyện viên không đủ tầm”, “Ôn ào như cái chợ” hay “Thảm họa ghế nóng” xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội.

Bị dân mạng “ném đá” nặng nề, 1 trong 3 HLV trẻ là Đông Nhi lên tiếng chia sẻ quan điểm về những ồn ào vừa qua, theo đó nữ ca sĩ cho biết những gì xảy ra là chuyện “bình thường”.

"Chương trình nào cũng có sự tranh cãi nên những phản ứng trái chiều của khán giả là chuyện bình thường. Đã là người của công chúng, tôi đã tập sống chung và quá quen trong môi trường này nên những khen chê không để ảnh hưởng đến cảm xúc”, Đông Nhi khẳng định.

Nguồn tin: Theo LĐO:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây