Chương trình thay thế “Táo quân” vào đêm 30 Tết có gì thú vị?

Thứ sáu - 03/01/2020 02:13
Hình ảnh tập luyện của dàn nghệ sĩ cho chương trình thay thế Táo quân trong đêm 30 Tết được cập nhật thường xuyên trên mạng xã hội.
Chương trình thay thế “Táo quân” vào đêm 30 Tết có gì thú vị?

Sau khi thông báo ngừng sản xuất Táo quân sau 16 năm phát sóng, Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC) – Đài Truyền hình Việt Nam cho biết sẽ có một chương trình với format mới lạ được phát sóng trong đêm 30 Tết, mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

chuong trinh thay the “tao quan” vao dem 30 tet co gi thu vi? hinh anh 1

Một số nghệ sĩ đồng hành cùng Táo quân 16 năm qua vẫn cùng nhau tập luyện cho chương trình mới như: Chí Trung, Xuân Bắc, Quang Thắng, Vân Dung… Ngoài ra, chương trình thay thế Táo quân còn có sự góp mặt của nghệ sĩ Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền. Hình ảnh dàn nghệ sĩ cùng nhau tập luyện cho chương trình mới thường xuyên được cập nhật trên mạng xã hội.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết năm nay, ê-kip vẫn gửi tới khán giả chương trình gặp nhau cuối năm với format mới, mang màu sắc chủ đạo là hài kịch. Nam đạo diễn hé lộ, nội dung chương trình vẫn đề cập tới những câu chuyện, vấn đề xã hội trong năm vừa qua nhưng mang một màu sắc mới. Bên cạnh dàn nghệ sĩ Táo quân, một số gương mặt mới cũng tham gia chương trình để tạo ra sự hấp dẫn, sinh động.

chuong trinh thay the “tao quan” vao dem 30 tet co gi thu vi? hinh anh 2

chuong trinh thay the “tao quan” vao dem 30 tet co gi thu vi? hinh anh 3

Trước đó, một số thông tin cho biết các nghệ sĩ đã cùng nhau tập luyện một chương trình mang tên "Táo quân vi hành" do VFC sản xuất. “Bộ ba quyền lực” gồm Ngọc Hoàng – Nam Tào – Bắc Đẩu cùng nhau vi hành ở trời Tây, tái hiện cuộc sống của những người Việt xa xứ. Được biết, chương trình đã ghi hình ở Cộng hòa Séc hồi tháng 9/2019 và sẽ lên sóng truyền hình VTV vào tối 23 Tết.

Cuối tháng 11/2019, Trung tâm Sản xuất phim truyền hình – Đài Truyền hình Việt Nam xác nhận thông tin chính thức ngừng sản xuất chương trình Táo quân sau 16 năm. Hàng loạt nghệ sĩ và khán giả cả nước cùng nhau bày tỏ sự tiếc nuối bởi với họ, Táo quân là món ăn tinh thần của hàng triệu người vào mỗi dịp Tết đến xuân về, là một điều gì đó rất thân thuộc.

Nguồn tin: danviet.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây