Công ty cho vay nặng lãi của Huấn “Hoa Hồng” đăng ký ngành nghề kinh doanh gì?

Thứ hai - 09/09/2019 21:02
Trước khi bị đưa đi cai nghiện bắt buộc, Huấn “Hoa Hồng” xưng danh là Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ 168 và chủ nhân Công ty Cổ phần Dịch vụ Facebook châu Á. Hoạt động thực tế của hai Công ty này cũng khác hoàn toàn so với đăng ký kinh doanh.
Công ty cho vay nặng lãi của Huấn “Hoa Hồng” đăng ký ngành nghề kinh doanh gì?
Thông tin sáng 9/9, Công an quận Bình Thạnh (TP HCM) xác nhận với truyền thông về sự việc đối tượng Bùi Xuân Huấn (SN 1984, quê Yên Bái), tức Huấn “Hoa Hồng” đã được đưa đi cai nghiện bắt buộc sau khi bị UBND Phường 22, quận Bình Thạnh bắt giữ tại một tụ điểm ăn chơi và phát hiện dương tính với ma túy đang thu hút sự chú ý của dư luận.

Huấn “Hoa Hồng” nổi tiếng từ năm 2015 do thường xuyên đăng video thách thức giang hồ, quay trực tiếp khoe tiền, vàng, tặng thẻ cào và chửi thề trên mạng xã hội.
Cong ty cho vay nang lai cua Huan “Hoa Hong” dang ky nganh nghe kinh doanh gi?
Trước khi được đưa đi cai nghiện bắt buộc, trên Facebook cá nhân Huấn “Hoa Hồng” tự xưng mình là Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ 168 và làm chủ nhân của Công ty Cổ phần Dịch vụ Facebook châu Á.
Cong ty cho vay nang lai cua Huan “Hoa Hong” dang ky nganh nghe kinh doanh gi?-Hinh-2
 Huấn tự giới thiệu là Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ 168.
Tuy nhiên, việc hoạt động của hai Công ty này lại theo một chiều hướng hoàn toàn ngược lại. Trong đó, Công ty Cổ phần Dịch vụ 168, được cấp giấy phép ngày 12/3/2018 và hoạt động ngày 9/3/2018. Địa chỉ tại số 62 đường 52, khu phố 9 (phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh).
Người đại diện pháp luật là Bùi Xuân Huấn. Ngành nghề kinh doanh chính là “Vệ sinh chung nhà cửa”.
Ngành nghề kinh doanh đăng ký là vậy, song thực chất Công ty Cổ phần Dịch vụ 168 lại là công ty chuyên cầm đồ, cho vay nặng lãi. Ngoài ra, để Công ty này hoạt động hiệu quả Huấn “Hoa Hồng” còn lập hẳn một fanpage chuyên dịch vụ cho vay ở TP HCM.
Tương tự, với Công ty Cổ phần Dịch vụ Facebook châu Á, xuất hiện trên cộng đồng mạng vào tháng 8/2018.
Công ty này được giới thiệu là văn phòng đại diện của Facebook, giải quyết "mọi vấn đề" về Facebook tại Việt Nam. Công ty chuyên cung cấp dịch vụ hack tài khoản, tăng tương tác, mở tài khoản Facebook bị khóa, lập fanpage bán hàng, mua bán trang cá nhân.
Cong ty cho vay nang lai cua Huan “Hoa Hong” dang ky nganh nghe kinh doanh gi?-Hinh-3


Đáng chú ý, hình ảnh văn phòng Công ty Cổ phần Dịch vụ Facebook châu Á đặt tại quận Bình Tân có cả biển hiệu, kèm hình ảnh CEO Mark Zuckerberg.
Tuy nhiên, nhiều người sau đó ngỡ ngàng khi đại diện Facebook xác nhận trên Zing.vn “đây không phải văn phòng chính thức của Facebook tại Việt Nam”.
Tra cứu các thông tin đăng ký cho thấy, Công ty Cổ phần Dịch vụ Facebook châu Á có địa chỉ trụ sở chính tại số 37, đường số 24A (phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh).
Người đại diện pháp luật là Phạm Thị Ngọc Linh (trú tại thôn 1 xã Đắk Mar, huyện Đắk Hà, tỉnh Kon Tum. Số lao động chỉ đăng ký 2 người. Ngành nghề kinh doanh chính của Công ty này là quảng cáo.
Hiện thông tin Huấn được đưa đi cai nghiện bắt buộc vẫn đang làm “khuynh đảo” cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến bày tỏ quan điểm ủng hộ, thậm chí là hả hê, họ cho rằng đây là cách tốt nhất để xử lý những “giang hồ” như Huấn để giúp trẻ em không bị "đầu độc” vào các thói hư xấu.

Tác giả bài viết: Khánh Hoài

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây