TƯ VẤN LUẬT MIỄN PHÍ

https://www.tuvanluatmienphi.net.vn


Phẫn nộ người giúp việc dốc ngược bé gái 14 tháng tuổi vì không chịu ngủ

Nghi ngờ con gái đêm qua quấy khóc không chịu ngủ, vợ anh T. mở camera xem lại thì chết lặng khi thấy con gái 14 tháng tuổi của mình bị người giúp việc bạo hành, dốc ngược đầu bé xuống đất.
Phẫn nộ người giúp việc dốc ngược bé gái 14 tháng tuổi vì không chịu ngủ
Ngày 6-12, gia đình anh H.A.T (SN 1993), trú tại phường Hưng Bình, TP Vinh, Nghệ An, cho biết, đã có đơn trình báo lên cơ quan chức năng về việc con gái của mình mới 14 tháng tuổi của mình bị người giúp việc bạo hành.
ảnh 1
Hình ảnh bà Doan bạo hành cháu Tâm A. được camera ghi lại
Theo trình bày của gia đình, 19h tối 4-12 vợ chồng anh T và chị Phạm Thị H. đi có việc nên gửi con gái Hoàng Tường Trâm A. (14 tháng tuổi) cho người giúp việc là bà Nguyễn Thị Doan (SN 1971, trú huyện Đô Lương, Nghệ An) trông. Đến gần 21h cùng ngày, vợ chồng anh trở về thì cháu đã ngủ. 
Sáng ngày 5-12, bà Doan nói đêm qua cháu quấy khóc không chịu ngủ. "Lo lắng nên vợ tôi mở camera an ninh trong phòng ngủ để kiểm tra thì hoảng hốt thấy bà giúp việc cầm hai chân con bé dốc ngược khiến cháu khóc thét" – anh T. nói.
Sau khi kiểm tra camera, anh tra hỏi nhưng người giúp việc này vẫn một mực từ chối. Khi được xem lại hình ảnh từ camera an ninh thì bà Doan mới chịu thừa nhận mình đã sai và xin lỗi gia đình.
ảnh 2

Chị H. mẹ cháu Tâm A. bức xúc trước hành động của bà Doan
Theo anh T., anh đối xử với bà Doan rất tốt. anh mới thuê bà Doan một tháng trước thông qua trung tâm mội giới việc làm. Bà mới tới nhưng thỉnh thoảng anh T. vẫn mua thuốc bổ cho uống. 
“Lương cứng là 4,5 triệu đồng bao ăn ở, nhưng nếu làm tốt thì sẽ được thưởng thêm. Ngoài ra, khi có việc về quê, tôi cũng cho bà ít tiền để đi xe về. Thế mà bà Doan lại đối xử với gia đình tôi như thế" – anh T. bức xúc nói.
Công an TP Vinh cho biết, cơ quan này đã nhận được đơn của gia đình anh T. Sắp tới, cơ quan công an sẽ mời bà Doan đến làm việc, yêu cầu người này tường trình sự việc.

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây