Rà soát tất cả các ca tử vong tại Khoa Nội tim mạch BVĐK Bình Định

Chủ nhật - 05/07/2020 22:58
(TVLMP) - Tất cả các trường hợp tử vong từ đầu năm đến nay tại Khoa Nội tim mạch (NTM)- Bệnh viện đa khoa (BVĐK) tỉnh Bình Định sẽ được rà soát, mổ xẻ, xác định nguyên nhân, trách nhiệm để chấn chỉnh.
Bệnh viện đa khoa Bình Định - nơi để xảy ra hàng loạt ca tử vong
Bệnh viện đa khoa Bình Định - nơi để xảy ra hàng loạt ca tử vong

 

Từ vụ tố cáo bệnh nhân chết oan tại BVĐK Bình Định: Lộ diện hàng loạt ca tử vong bất thường

Vụ tố cáo bệnh nhân chết oan tại BVĐK Bình Định: Kết luận của Hội đồng chuyên môn có thuyết phục?

Đề nghị làm rõ tố cáo bệnh nhân “chết oan” tại BVĐK Bình Định

Chỉ đạo làm rõ vụ tố cáo bệnh nhân “chết oan” tại bệnh viện


Trao đổi về những biện pháp sẽ được thực hiện sau loạt bài phản ánh về những trường hợp tử vong có dấu hiệu bất thường tại Khoa NTM Bệnh viện đa khoa Bình Định, sau tố cáo bệnh nhân chết oan, ông Lê Quang Hùng – Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bình Định cho biết, lãnh đạo Sở đã chỉ đạo Ban Giám đốc Bệnh viện và bộ phận chức năng tiến hành rà soát lại tất cả các ca tử vong có liên quan đến can thiệp mạch vành xảy ra tại Khoa NTM từ đầu năm đến nay, để phân tích, mổ xẻ nguyên nhân tử vong dưới góc độ chuyên môn…

Quá trình xem xét cũng sẽ làm rõ những bất cập trong quy trình tiếp nhận, chẩn đoán, can thiệp và chăm sóc sau can thiệp của đội ngũ y bác sĩ tại Khoa NTM.

                                
ông Hùng
             
                                    Ông Lê Quang Hùng - Giám đôc Sở Y tế Bình Định 


 “Qua đó để rút kinh nghiệm và kịp thời chấn chỉnh, nhằm phục vụ tốt hơn công tác điều trị và chăm sóc sức khỏe của người bệnh.”, ông Hùng nhấn mạnh.

Trước đó tại buổi họp báo về tình hình kinh tế- xã hội tỉnh Bình Định 6 tháng đầu năm 2020, ông Hồ Quốc Dũng- Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định, cho biết, sẽ cho kiểm tra và chấn chỉnh việc để xảy ra nhiều ca tử vong liên tiếp, gây bức xúc dư luận tại Khoa NTM Bệnh viện đa khoa tỉnh.  

Theo: https://baovephapluat.vn/phap-luat-ban-doc/hoi-am/sau-phan-anh-cua-bvpl-ra-soat-tat-ca-cac-ca-tu-vong-tai-khoa-noi-tim-mach-bvdk-binh-dinh-90651.html

Tác giả bài viết: Nam Trung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây