TƯ VẤN LUẬT MIỄN PHÍ

https://www.tuvanluatmienphi.net.vn


Hot girl "Về nhà đi con" tiết lộ bí mật body để hóa Eva giữa rừng siêu gợi cảm

Cao Diệp Anh gây ấn tượng người khác bởi ngoại hình xinh đẹp cùng vóc dáng như tượng tạc.
Hot girl "Về nhà đi con" tiết lộ bí mật body để hóa Eva giữa rừng siêu gợi cảm

hot girl "ve nha di con" tiet lo bi mat body de hoa eva giua rung sieu goi cam hinh anh 1

Tên tuổi của Cao Diệp Anh một lần nữa được hâm nóng sau bộ ảnh "Thần thoại Eva". Một số ý kiến cho rằng, bộ ảnh này gợi cảm quá mức. Thậm chí, Cao Diệp Anh còn bị cha mẹ nhắc nhở khiến cô vô cùng buồn lòng.

hot girl "ve nha di con" tiet lo bi mat body de hoa eva giua rung sieu goi cam hinh anh 2

Người đẹp chia sẻ, cô không mặc bikini hở hang, bộ ảnh muốn mang đến cảm giác như tranh vẽ, lấy ý tưởng từ thần thoại. Trước những bình luận không hay Cao Diệp Anh khẳng định, hành trình phía trước còn dài, cô sẽ tự chứng minh năng lực của bản thân. 

hot girl "ve nha di con" tiet lo bi mat body de hoa eva giua rung sieu goi cam hinh anh 3

Cao Diệp Anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm sau khi tham gia chương trình bình luận "Nóng cùng World Cup 2018" và đóng phim trong đó có "Về nhà đi con". Số đo ba vòng hiện tại của cô lần lượt là 88 - 55 - 91cm. 

hot girl "ve nha di con" tiet lo bi mat body de hoa eva giua rung sieu goi cam hinh anh 4

Cao Diệp Anh chia sẻ, bây giờ cô thích tạng người tròn nên muốn tăng cân. Tuy nhiên, tròn trịa nhưng vẫn phải săn chắc. Hiện tại, Cao Diệp Anh cho phép mình ăn thoải mái nhưng phải đi cùng với việc luyện tập.

hot girl "ve nha di con" tiet lo bi mat body de hoa eva giua rung sieu goi cam hinh anh 5

"Để hướng tới mục tiêu của bản thân thân, bắt buộc tôi phải tập gym. Đồng thời ở nhà, trước khi ăn thì gập bụng và squat nửa tiếng" - Cao Diệp Anh nói.  .

hot girl "ve nha di con" tiet lo bi mat body de hoa eva giua rung sieu goi cam hinh anh 6

Tuy nhiên lịch làm việc dày đặc, cả công việc và chuyện học hành khiến Cao Diệp Anh không có nhiều thời gian luyện tập bởi vậy cô luôn tranh thủ thời gian rảnh để gập bụng nhằm tránh tích mỡ. Cao Diệp Anh từng luyện võ một thời gian dài và cũng rất thích cưỡi ngựa. Việc vận động này đã giúp người đẹp có vóc dáng thon gọn

hot girl "ve nha di con" tiet lo bi mat body de hoa eva giua rung sieu goi cam hinh anh 7

Người đẹp xứ Tuyên chia sẻ, thời điểm cô béo nhất là khi lên chương trình bình luận "Nóng cùng World Cup 2018" và đóng "Quỳnh búp bê".

hot girl "ve nha di con" tiet lo bi mat body de hoa eva giua rung sieu goi cam hinh anh 8

Cô bày tỏ khi đó chưa biết ý thức chăm sóc cho sắc đẹp của mình. Hiện tại, đã biết yêu bản thân hơn, không hề cảm thấy vất vả khi luyện tập vì mình đang làm đẹp cho chính mình.

hot girl "ve nha di con" tiet lo bi mat body de hoa eva giua rung sieu goi cam hinh anh 9

Cao Diệp Anh từng đạt giải Người có làn da đẹp nhất trong cuộc thi Người đẹp thành Tuyên và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

hot girl "ve nha di con" tiet lo bi mat body de hoa eva giua rung sieu goi cam hinh anh 10

Những tưởng cô sẽ dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc da bằng mỹ phẩm với chu trình nhiều bước thì Cao Diệp Anh chia sẻ mình tẩm bổ bằng cách ăn uống và chú trọng các cách làm đẹp tự nhiên

hot girl "ve nha di con" tiet lo bi mat body de hoa eva giua rung sieu goi cam hinh anh 11

Cao Diệp Anh hạn chế ăn thịt và các sản phẩm làm từ sữa động vật. Hiện tại, Cao Diệp Anh còn bị ngấy thịt, mỗi bữa ăn đến miếng thứ ba đã rất cố gắng, còn lại cô chủ yếu ăn thực vật.  

hot girl "ve nha di con" tiet lo bi mat body de hoa eva giua rung sieu goi cam hinh anh 12

Trong khi nhiều cô gái đam mê trà sữa, Cao Diệp Anh lại không hề nghiện món thức uống này. Thay vì uống trà sữa, Cao Diệp Anh khuyên các cô gái nên uống sữa hạt vì tốt cho sức khỏe hơn. 

hot girl "ve nha di con" tiet lo bi mat body de hoa eva giua rung sieu goi cam hinh anh 13

Ngoài ra, ở nhà mẹ Cao Diệp Anh cũng thường nấu các loại nước hạt vừng, đậu đen cho cả gia đình uống thay nước lọc. Cao Diệp Anh nói, cô ngoài 20 tuổi những đã có nhiều tóc bạc. Nguyên nhân do gen và cả việc thức khuya, suy nghĩ nhiều. Nhưng nhờ việc uống nước đậu đen và vừng hàng ngày, tình trạng này đã được cải thiện. 

hot girl "ve nha di con" tiet lo bi mat body de hoa eva giua rung sieu goi cam hinh anh 14

Hạt vừng đen và trắng đều có chứa các khoáng chất, vitamin, phytosterol và acid béo lành mạnh có lợi cho tóc. Còn các chất dinh dưỡng có trong đậu đen giúp cải thiện sắc tố màu tóc, hạn chế, ngăn ngừa rụng tóc, tóc bạc sớm. 

hot girl "ve nha di con" tiet lo bi mat body de hoa eva giua rung sieu goi cam hinh anh 15

Trước kia, Cao Diệp Anh từng uống thuốc bắc để chữa mụn từ bên trong. Mỗi lần uống với người đẹp đều cảm thấy muốn ói vì thuốc không chỉ đắng mà còn khó nhai, khó nuốt. Hiện tại, cô không còn uống thuốc bắc nữa vì da đã đẹp hơn

hot girl "ve nha di con" tiet lo bi mat body de hoa eva giua rung sieu goi cam hinh anh 16

Bởi vậy cô thường để mặt mộc ra đường, chỉ khi diễn và có công việc mới trang điểm. Thậm chí Cao Diệp Anh còn không đánh son, chỉ dùng son dưỡng. Lúc cần make up, người đẹp đều chăm chỉ tẩy trang, không bao giờ để lớp trang điểm qua đêm để da luôn khỏe đẹp.

Nguồn tin: danviet.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây