TƯ VẤN LUẬT MIỄN PHÍ

https://www.tuvanluatmienphi.net.vn


Vụ 39 thi thể trong container: Nghi phạm cả gan gọi điện cho cảnh sát

Một nghi phạm trong vụ container chứa 39 thi thể được phát hiện ở hạt Essex – Anh, đã gọi điện cho cảnh sát để “dò la thông tin” không lâu sau khi tài xế chở container bị bắt giữ - theo The Sun ngày 30-10.
Vụ 39 thi thể trong container: Nghi phạm cả gan gọi điện cho cảnh sát

Ronan Hughes, 40 tuổi và em trai Christopher Hughes, 34 tuổi, đang bị cảnh sát truy lùng với nghi vấn ngộ sát và buôn người.

Theo một nguồn tin mật, Ronan đã gọi điện cho cảnh sát để dò la thông tin về tài xế Mo Robinson, 25 tuổi, sau khi tài xế này bị bắt giữ ở khu vực Grays, hạt Essex, hôm 23-10.

"Ronan dùng điện thoại di động gọi cảnh sát Anh vào khoảng 2 giờ (giờ địa phương) ngày 23-10. Hắn nói hắn muốn nói chuyện với một ai đó về Robinson, đồng thời khẳng định Robinson vô tội; không phạm pháp và không biết có gì bên trong thùng container" – nguồn tin khẳng định với Irish Mirror.

"Ronan xác nhận hắn quen Robinson và đặt một số câu hỏi với cảnh sát. Hắn cung cấp ngày sinh và địa chỉ của hắn. Chúng tôi cho rằng hắn muốn tìm hiểu xem cảnh sát đã nắm được những thông tin nào vào thời điểm đó. Hắn tỏ ra muốn hợp tác với cảnh sát nhưng biến mất kể từ sau cuộc gọi này" – nguồn tin cho biết thêm.

Vụ 39 thi thể trong container: Nghi phạm cả gan gọi điện cho cảnh sát - Ảnh 1.

Ronan Hughes(trái) và Christopher Hughes. Ảnh: Sở Cảnh sát Essex

Hôm 29-10, cảnh sát công bố ảnh 2 anh em nhà Hughes – những người điều hành một doanh nghiệp vận tải ở biên giới Bắc Ireland.

Ronan được cho là đã thuê container nêu trên từ một công ty khác ở Ireland, được xác định là Dublin-based Global Trailer Rentals (GTR).

Hiện tại, vẫn chưa có bằng chứng cho thấy 2 anh em nhà Hughes liên quan đến đường dây buôn người.

"Việc tìm kiếm và thẩm vấn anh em nhà Hughes rất quan trọng đối với cuộc điều tra của chúng tôi" – thám tử Stuart Hooper chia sẻ.

Trước đó, vào ngày 28-10, Robinson đã ra tòa với cáo buộc ngộ sát và buôn người. Tài xế 25 tuổi bị nghi liên quan đến một đường dây buôn người quốc tế.

Vụ 39 thi thể trong container: Nghi phạm cả gan gọi điện cho cảnh sát - Ảnh 2.

Tài xế Maurice Mo Robinson, 25 tuổi. Ảnh: Irish Central

Cao Lực (Theo The Sun)
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây