TƯ VẤN LUẬT MIỄN PHÍ

https://www.tuvanluatmienphi.net.vn


13 nữ nhân viên bị giam lỏng trong quán karaoke, bắt tiếp khách

13 nữ nhân viên độ tuổi từ 17 đến 30 tuổi bị giam lỏng trong phòng ngủ của quán hát. Ai có ý định bỏ trốn hoặc chống đối sẽ bị nhốt vào phòng riêng, bị đánh và còng tay vào giường.
13 nữ nhân viên bị giam lỏng trong quán karaoke, bắt tiếp khách

Ngày 6/10, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã tạm giữ hình sự Nguyễn Thế Hà (32 tuổi), Đỗ Mạnh Thắng (30 tuổi) cùng ở huyện Lập Thạch và Hoàng Nhật Kế (21 tuổi, trú huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) về hành vi giữ Người trái pháp luật.

Trưa 1/10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Vĩnh Phúc kiểm tra hành chính quán Karaoke Victory (xã Đồng Ích, huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc) do Hà làm chủ. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện có 16 người (13 nữ, 3. nam - độ tuổi từ 17 đến 30 tuổi). Trong số này, chỉ có một người xuất trình được giấy tờ tuỳ thân.

13 nu nhan vien bi giam long trong quan karaoke, bat tiep khach hinh anh 1
Nguyễn Thế Hà (áo đen) cùng đồng bọn tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an cung cấp.

Qua quá trình tra hỏi, Nguyễn Thế Hà khai nhận thuê Đỗ Mạnh Thắng và Hoàng Nhật Kế giám sát, giam lỏng 13 nữ nhân viên trên.

Số nữ nhân viên được nhốt trong một phòng ngủ của quán hát. Không ai được phép tự ý ra khỏi phòng nếu không được sự cho phép của Thắng và Kế.

Hàng ngày, Thắng và Kế thay nhau giám sát và đưa các nữ nhân viên đến các phòng hát để tiếp khách với giá 100.000 đồng/giờ. Bất cứ ai có ý định bỏ trốn hoặc chống đối sẽ bị nhốt vào một phòng riêng, bị đánh và dùng khoá số 8 còng tay vào giường.

Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang làm rõ vụ việc.

13 nu nhan vien bi giam long trong quan karaoke, bat tiep khach hinh anh 2
Vị trí xã Đồng Ích (vùng khoanh đỏ). Ảnh: Google Maps.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây