Vụ chồng đánh vợ dã man ở Bình Dương: Chuyển hồ sơ lên công an TX Thuận An điều tra

Thứ tư - 20/11/2019 02:20
Cơ quan chức năng phường An Thạnh, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết, vụ việc chồng đánh vợ dã man, tung clip lên mạng có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự.
Vụ chồng đánh vợ dã man ở Bình Dương: Chuyển hồ sơ lên công an TX Thuận An điều tra
Vụ chồng đánh vợ dã man, tung clip lên mạng: Có dấu hiệu hình sự

Liên quan đến vụ việc chồng đánh vợ dã man, quay và tung clip lên mạng, Công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương đã sang Đồng Nai ghi nhận thông tin về vụ việc và xác định mức độ thương tích của chị T.T.H.K. (36 tuổi, quê ở Long Khánh, Đồng Nai, người vợ bị chồng đánh). 

Bước đầu xác định chị K bị tổn thương phần mềm, một số bộ phận trên cơ thể bị trầy xước bầm tím. Đầu bị sưng do va đập mạnh. Sau khi bị đánh, chị về điều trị tại Bệnh viện Long Khánh, tỉnh Đồng Nai để nhờ người thân chăm sóc.

Ông Lê Anh Vũ, Chủ tịch UBND phường An Thạnh, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương cho biết trên VOV, người đàn ông đánh vợ trong video lan truyền mạng xã hội là ông Nguyễn Thanh Hòa Hiệp (SN 1985, ngụ Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

Theo vị lãnh đạo, vụ việc có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự nên đã chuyển Đội điều tra tổng hợp Công an thị xã Thuận An điều tra. Hiện Công an TX.Thuận An (Bình Dương) đã thụ lý điều tra vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo thông tin ban đầu, chiều 17/11, chị K. đi dự sinh nhật bạn về nhà trọ ở khu phố Thạnh Lộc (phường An Thạnh) thì bị Hòa bạo hành. Qua làm việc với công an, Hòa khai nhận do mâu thuẫn trong cuộc sống gia đình, khi chị K. đi sinh nhật về trễ thì Hòa đánh đập. Hoà đã thừa nhận hành vi đánh chị K. Được biết, Hòa và chị K. đã có hai con nhỏ. Hòa thuê nhà trọ ở khu phố Thạnh Lộc để làm đồ gỗ mỹ nghệ.

Trước đó như NLĐ đưa tin, ngày 18/11, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip người chồng đánh vợ dã man tại nhà và được cộng đồng mạng chia sẻ chóng mặt. Đoạn clip có độ dài 16 phút, do chính người chồng quay lại và tung lên mạng.

Trong clip bất chấp người vợ van xin, khóc lóc nhưng người chồng với dáng vẻ to khỏe, người xăm trổ liên tục thượng cẳng chân, hạ cẳng tay, đánh trực diện vào mặt vợ. Không những thế hắn còn dùng tấm gỗ đánh vào người phụ nữ đến mức vỡ vụn. Người này đưa ra lý do cho hành động dã man này là vì vợ đã lên mạng nói xấu mình.



 

Tác giả bài viết: Mai Hoa

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây