Nghi vấn Viện trưởng KSND ở Đắk Lắk đi hát karaoke ôm bị quay clip

Thứ ba - 24/12/2019 02:09
Viện trưởng KSND huyện Ea Súp (Đắk Lắk) bị yêu cầu giải trình về nghi vấn đi hát karaoke “ôm” trong giờ hành chính và bị quay lại clip.
Nghi vấn Viện trưởng KSND ở Đắk Lắk đi hát karaoke ôm bị quay clip

Một lãnh đạo Công an huyện Ea Súp hôm nay cho biết, vừa có báo cáo gửi Huyện ủy Ea Súp về việc phát hiện nhiều cán bộ, lãnh đạo Viện KSND huyện đi hát karaoke trong giờ hành chính.

Trước đó, vào ngày 18/12, tài khoản Facebook có tên A.M đăng tải thông tin, hình ảnh, clip cho rằng Viện trưởng KSND huyện Ea Súp cùng nhân viên đi hát karaoke “ôm” trong giờ hành chính.

Nghi vấn Viện trưởng KSND ở Đắk Lắk đi hát karaoke ôm bị quay clip
Huyện ủy Ea Súp (Đắk Lắk) đang yêu cầu Viện trưởng KSND huyện báo cáo giải trình về nghi vấn đi hát karaoke "ôm"

“Tôi là người dân phải bớt sữa của con để nộp thuế. Vậy mà từ trưa đến chiều ngày 17/12/2019 (thứ ba) Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân huyện Ea Súp lại không làm việc mà cùng nhân viên của mình đi hát karaoke với gái, tại quán karaoke New King ở thị trấn Ea Súp. Rất may là Công an huyện Ea Súp đã bắt tại trận. Cảm ơn các anh! Video tạm thời gác lại còn nhiều tập nữa” - Facebook A.M viết.

Nghi vấn Viện trưởng KSND ở Đắk Lắk đi hát karaoke ôm bị quay clip
Hình ảnh nghi Viện trưởng KSND huyện đi hát karaoke trong giờ hành chính được đăng tải trên Facebook

Theo video mà Facebook A.M đăng tải, một số người nam cùng một số người nữ đang hát chung trong một phòng hát karaoke thì có người đến dùng điện thoại quay clip sự việc. Một người nam trong phòng hát đã ra ngăn cản không cho quay clip.

Tài khoản Facebook A.M sau đó tiếp tục đăng tải trên trang cá nhân, tiết lộ thông tin, cho rằng lãnh đạo Viện KSND huyện Ea Súp đi hát karaoke “ôm” vào ngày 17/12 là để tiếp luật sư của bị can trong một vụ án mà công an đang điều tra.

Nghi vấn Viện trưởng KSND ở Đắk Lắk đi hát karaoke ôm bị quay clip
Trong phòng hát karaoke có nhiều phụ nữ - Ảnh cắt từ clip

Trao đổi với VietNamNet, một lãnh đạo Huyện ủy Ea Súp xác nhận, đơn vị đã nhận được báo cáo vụ việc của Công an huyện và đang yêu cầu những người liên quan báo cáo giải trình.

Cũng theo vị này, Công an huyện đi kiểm tra quán karaoke và phát hiện có cán bộ trong đó là theo tin báo nhanh của quần chúng nhân dân.

“Công an tham gia vào việc đó thông qua tin báo của dân. Người ta có biết là cán bộ đâu. Anh em đi kiểm tra nghiệp vụ bình thường và có báo cáo sơ bộ như vậy. Cụ thể như thế nào phải chờ các bên giải trình, việc đó có hay không có, với ai, ra sao” - vị lãnh đạo Huyện ủy Ea Súp thông tin.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng huyện Ea Súp xác minh, làm rõ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây