Mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên hầu tòa cùng 4 đồng phạm mua bán ma túy

Thứ ba - 26/11/2019 22:13
Tại phiên tòa xét xử vụ mua bán trái phép chất ma túy sáng nay do TAND tỉnh Điện Biên tổ chức sáng nay (27/11), bị cáo Trần Thị Hiền đã bật khóc khi nhắc đến đứa con gái bị sát hại vào dịp Tết Kỷ Hợi 2019.
Mẹ nữ sinh giao gà ở Điện Biên hầu tòa cùng 4 đồng phạm mua bán ma túy
 
Bị cáo Trần Thị Hiền, mẹ của nữ sinh Cao Mỹ Duyên bật khóc khi nhắc đến con gái trong phần kiểm tra lý lịch.

Phiên tòa diễn ra với sự có mặt của đông đảo người dân quan tâm đến vụ án. Có mặt trong phòng xét xử, chồng của bị cáo Hiền cho rằng vợ mình không mua bán ma túy, không quen biết các đối tượng giết con.

“Thu nhập của gia đình tôi chủ yếu đến từ việc làm nong nhãn và nuôi 1.000 con gà”, chồng của bị cáo Hiền cho biết. Ngoài ra, hai vợ chồng bà Hiền buôn bán hoa quả. Thậm chí, chồng bà Hiền còn chia sẻ gia đình ông “rất ghét” ma túy và “không bao giờ” muốn vi phạm pháp luật.

Gần 9h, Viện Kiểm sát bắt đầu công bố cáo trạng vụ án.

Theo cáo trạng, bị cáo Trần Thị Hiền (44 tuổi, mẹ nữ sinh Cao Mỹ Duyên bị sát hại dịp Tết Kỷ Hợi 2019 ở Điện Biên), bị đưa ra xét xử về tội "Tội tàng trữ, vận chuyển, mua bán trái phép hoặc chiếm đoạt chất ma túy", theo khoản 4 điều 194 Bộ luật Hình sự năm 1999, có khung hình phạt từ 20 năm tù đến tử hình.

Bị truy tố với bị cáo Hiền cùng với tội danh trên còn có 4 người khác gồm: Vì Thị Thu, Vì Văn Toán (hai vợ chồng); Bùi Văn Công và Lường Văn Hùng. Riêng Toán còn bị truy tố về tội "Chứa chấp sử dụng trái phép chất ma túy".

Các bị cáo tại phiên tòa.
Bị cáo Bùi Văn Công, thủ phạm giết hại nữ sinh giao gà. 

Đến khoảng 9h10, trước khi vào phần xét hỏi bị cáo Bùi Văn Công, HĐXX cách ly các bị cáo khác. Trước bục khai báo, Bùi Văn Công thừa nhận hành vi mà cáo trạng VKSND truy tố.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây