Công an Bắc Từ Liêm thông tin thêm về vụ sát hại tài xế Grab

Thứ ba - 01/10/2019 03:12
Công an Bắc Từ Liêm cho biết đang hoàn thiện hồ sơ, để chiều 1/10 sẽ tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can liên quan vụ đâm chết tài xế Grab.
Công an Bắc Từ Liêm thông tin thêm về vụ sát hại tài xế Grab

Thượng tá Lê Đức Hùng, trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm xác nhận: Lực lượng chức năng đang hoàn thiện hồ sơ, để tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với hai đối tượng Đinh Văn Trường (19 tuổi, ở xã Thanh Lương, huyện Văn Chấn, Yên Bái) và Đinh Văn Giáp (24 tuổi, ở xã Phù Nham, huyện Văn Chấn).

Đây là hai đối tượng liên quan đến vụ tài xế Grab bị sát hại tại bãi đất hoang trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

cong an bac tu liem thong tin them ve vu sat hai tai xe grab hinh 1
Hai đối tượng Giáp và Trường tại trụ sở Công an Bắc Từ Liêm.

Hai đối tượng Trường và Giáp đã được di lý từ Yên Bái về trụ sở của Công an quận Bắc Từ Liêm trong đêm 30/9. Công an Bắc Từ Liêm cho biết sắp tới sẽ tiến hành thực nghiệm hiện trường hành vi sát hại tài xế Grab cướp xe của hai đối tượng.

Theo đấu tranh khai thác, Giáp và Trường khai nhận tối muộn 26/9, Giáp và Trường đến khu vực cổng Bến xe Mỹ Đình chơi game, sau đó không có xe về. Tại đây, Giáp thấy anh Nguyễn Cao S. (18 tuổi, Thanh Hóa, tài xế Grab bike) thì tiến tới yêu cầu anh S. chở về nhà bạn ở phố Tân Phong (quận Bắc Từ Liêm).

Anh S. đồng ý chở cả Trường và Giáp. Khi đến bãi đất trống thuộc tổ dân phố Tân Phong (Bắc Từ Liêm), Giáp nói với anh S. là không có tiền, yêu cầu anh S. cho "khất nợ" để đến hôm khác trả.

Anh S. phản đối, yêu cầu hai đối tượng phải trả tiền. Sau đó Trường, Giáp đã cãi vã, chửi bới gây sự. Hai bên giằng co, cự cãi một lúc thì Giáp rút trong túi ra dao bấm và đâm liên tiếp vào lưng anh S. Khi thấy nạn nhân gục xuống, Giáp và Trường cướp xe, cướp điện thoại rồi phóng về Yên Bái trốn. Đến chiều 30/9 thì bị lực lượng công an bắt giữ./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây